Pages

Công ty in ấn Minh Khang



Kính gửi Quý doanh nghiệp !

Lời đầu tiên, công ty in ấn Minh Khang xin cám ơn Quý doanh nghiệp đã quan tâm và dành thời gian ghé thăm Website của chúng tôi.

Với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực in ấn, thiết kế tại Việt Nam, đi cùng với sứ mệnh đáp ứng đầy đủ, thỏa mãn nhu cầu của Quý doanh nghiệp, sau 10 năm hoạt động và phát triển, Công ty in ấn Minh Khang chúng tôi đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường rộng lớn, đưa sản phẩm và dịch vụ của mình đến với ngày càng nhiều khách hàng hơn.

Công ty thiết kế in ấn Minh Khang là một nhà cung cấp nhãn hiệu, hàng hóa, bao bì từ khâu đầu tiên đến khâu cuối cùng, không những ở địa Bình Dương, mà còn ở những tỉnh thành lân cận.

Quý doanh nghiệp có thể trả, đổi sản phẩm nếu không hài lòng. Và chúng tôi cũng sẽ thay đổi chính mình nếu dịch vụ không làm vừa ý Qúy khách !

Mọi yêu cầu của Quý doanh nghiệp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Mr TUÂN: 0919 964 818 - 0984 716 150

CÔNG TY TNHH IN ẤN MINH KHANG
19/1 Đường Nguyễn Văn Cừ, Khu Phố Mỹ Hảo 1, Phường Chánh Mỹ, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: tminhnhatkhang@gmail.com    -  Skype: minhnhatkhang 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét